Tìm kiếm thông tin trong

Các đề tài thuộc môn Vật Lí và GVCN lớp

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
Nguồn: Internet
Người gửi: Lê Thái Trung (trang riêng)
Ngày gửi: 20h:57' 15-04-2009
Dung lượng: 308.0 KB
Số lượt tải: 65
Số lượt thích: 0 người
DANH SÁCH SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM GIÁO DỤC TIÊN TIẾN BẬC HỌC THPT NĂM HỌC 2003-2004 MÔN : VẬT LÝ
TT
HỌ VÀ TÊN
TRƯỜNG
TÊN ĐỀ TÀI
XL

1
NGUYỄN ĐỖ UYÊN
THPT
DƯƠNG XÁ
Hướng dẫn học sinh giải bài tập về: Tật của mắt và cách sửa
C

2
NGUYỄN CÁT LÃNG
DƯƠNG XÁ
Phương pháp giải bài tập về sóng dừng
C

3
NGUYỄN VĂN THÔNG
LÊ QUÍ ĐÔN
Nâng cao hệ số công suất của dòng điện xoay chiều
C

4
ĐẶNG HUY VĂN
VIỆT BA
Phương pháp động lực học để giải bài toán chuyển động cơ
C

5
NGUYỄN THỊ KHÁNH
VIỆT BA
Câu hỏi & bài tập trắc nghiệm góp phần phát huy tính tích cực của học sinh trong môn Vật lý
C

6
PHẠM VĂN THĂNG
VÂN NỘI
Vận dụng các đại lượng véc tơ trong việc giải bài tập về chuyển động thẳng
C

7
TRẦN QUANG MINH
SÓC SƠN
Phương pháp tương đương trong quang hình và ứng dụng
C

8
PHẠM ĐỨC HIỆU
SÓC SƠN
Các thí nghiệm minh hoạ bài giảng Vật lý trên Microsoft Powerpoint
C

9
TRẦN XUÂN LÝ
SÓC SƠN
Các thí nghiệm về cơ học
C

10
TRẦN THỊ MAI HƯƠNG
SÓC SƠN
Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh qua bài “Lực từ tác dụng lên khung dây dẫn có dòng điện chạy qua”
C

11
NGÔ SĨ BÌNH
SÓC SƠN
Vận dụng lý thuyết về sự phân cực điện môi để giải thích điện trường trong chất điện môi
C

12
TRỊNH NGỌCTUYÊN
TRẦN NHÂN TÔNG
Giảng dạy chương từ trường ở Vật lý 11
C

13
PHẠM THỊ KIỀU OANH
TRẦN NHÂN TÔNG
Thiết kế phương án dạy học bài “Dòng điện trong chất điện phân”
B

14
BÙI VĂN UYỂN
TRẦN NHÂN TÔNG
Sử dụng định luật Ôm trong giải bài tập mạch điện từ một công thức
C

15
NGUYỄN THỊ HỢI
TRẦN NHÂN TÔNG
Giải bài toán cực trị và biến thiên của công suất tiêu thụ trong đoạn mạch RCL không phân nhánh
C

16
NGUYỄN THỊ CHANH
TRẦN NHÂN TÔNG
Dạy phần “ Điện trở phụ trong các dụng cụ đo điện”
C

17
VŨ ĐỨC VINH
TRẦN NHÂN TÔNG
Phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo cho học sinh trong 2 tiết lý thuyết Quang học
C

18
ĐINH THỊ LAN DUYÊN
TRẦN NHÂN TÔNG
Phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh qua bài dạy “Hiện tượng tự cảm”
B

19
NGUYỄN THU HẰNG
YÊN VIÊN
Nâng cao chất lượng giờ bài tập
B

20
THẠCH THỊ ĐÀO LIÊN
YÊN VIÊN
Tổ chức hoạt động nhận thức cho học sinh qua bài “Định luật bảo toàn động lượng”
B

21
ĐẶNG TRẦN TUẤN
YÊN VIÊN
Phát triển tư duy của học sinh qua bài “Bảo toàn cơ năng và bảo toàn động lượng”
C

22
TRỊNH XUÂN BẰNG
ĐA PHÚC
Một vài phương pháp để dạy một tiết vật lý có hiệu quả
B

23
ĐÀO THỊ DUNG
ĐA PHÚC
Hứng thú học tập trong môn Vật lý
C

24
NGUYỄN TRƯỜNG GIANG
ĐA PHÚC
Định hướng tư duy cho học sinh khi giải bài tập về Mắt&các dụng cụ quang học
C

25
NGUYỄN THỊ TẰNG
ĐA PHÚC
Ghi nhớ sử dụng đơn vị đo lường trong Vật lý
C

26
NGUYỄN THỊ KHÁNH VÀNG
ĐA PHÚC
Bài tập định tính trong giờ dạy lý thuyết
C

27
NGUYỄN ĐỨC ĐÔNG
TRẦN HƯNG ĐẠO
Sáng tỏ khái niệm trọng lượng trong Vật lý phổ thông
C

28
LƯƠNG THỊ TIẾN
TRẦN HƯNG ĐẠO
Tổng kết các dạng bài tập cơ bản phần Vật lý hạt nhân nguyên tử
C

29
TRƯƠNG THANH THẢO
TRẦN HƯNG ĐẠO
Một vài suy nghĩ khi dạy bài “Công suất của máy thu điện& Hiện tượng tự cảm”
C

30
LƯU VŨ TIẾN
TRẦN HƯNG ĐẠO
Đổi mới thí nghiệm và phương pháp qua dạy bài “Quy tắc hợp lực song song”
C

31
NGUYỄN VĂN HIỆN
NGỌC HỒI
Lý thuyết mô hình dược sử dụng trong dạy học ở trường phổ thông
C

32
NGUYỄN ĐỨC LÂM
ĐÔNG ANH
Phương pháp trắc nghiệm trong kiểm tra, đánh giá học sinh về phần Dòng điện không đổi
C

33
HỮU TRUNG KIÊN
ĐÔNG ANH
Các định luật bảo toàn trong Vật lý 10
C

34
NGUYỄN THANH VÂN
THĂNG LONG
Cách cải tiến& trình bày thí nghiệm ở trên lớp
C

35
LÊ VIỆT DƯƠNG
THĂNG LONG
Khắc
 
Gửi ý kiến